Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Tủ tài liệu văn phòng Fami tinh tế giá thấp ở Trần Duy Hưng

Đến với con phố Trần Duy Hưng chúng ta sẽ được sự phồn hoa, tấp nập của một con phố to nơi đô thị đông đúc. Là một trong các tuyến đường được đầu tư lớn và cải tạo nhiều với những hâm chui, cầu vượt và các bồn hoa đẹp mắt, vậy nên lưu lượng người qua lại nơi đây hằng ngày cực kỳ lớn và cũng rộng rãi cao ốc hay tòa nhà văn phòng địa chỉ xuất hiện nơi đây. Chẳng hạn như Crowne Plaza, Grand Plaza hay là khu phức hợp sắm tậu khổng lồ Big C Thăng Long… Với nhiều công trình và các văn phòng lớn như vậy, việc lựa chọn cho mình được một cái tủ sắt văn phòng luôn là điều thiết yếu cho mỗi văn phòng.
 
Số lượng hồ sơ trong mỗi văn phòng càng ngày càng lớn và Quan trọng là các hồ sơ quan trọng lại nên buộc phải bảo quản cẩn thận giảm thiểu thất thoát hay nhàu nát sẽ ảnh hưởng đến hoạt động của xí nghiệp, nhất là lúc có xảy ra mâu thuẫn kiện tụng.
 
Nội thất An Huy ngày nay là nhà cung ứng nội thất chính thức từ nhãn hiệu nội thất nổi danh Hải Minh. sản phẩm của Fami đã được kiểm chứng và tin sử dụng lâu đời với quý khách Việt Nam với chất lượng và độ bền luôn được bảo đảm. Vậy buộc phải, với lợi thế đại lý cấp 1 từ Fami vì vậy An Huy sẽ luôn lấy được nguồn hàng phong phú chất lượng mà giá cả lại khó khăn hợp lý cho người tiêu dùng.
 
Sau đây, là một số dòng tủ tài liệu văn phòng Hải Minh ở Trần Duy Hưng đẹp sang mà khách hàng có thể tham khảo.
 
Tủ sắt văn phòng TU09K2SA
  
Là một mẫu mã tủ sắt văn phòng được mẫu mã chuyên nghiệp và thuận tiện của nội thất Xuân Hòa. Tủ có hình dáng cao được mẫu mã theo dạng hình chữ nhật đứng liền Ghế hội trường thành một khối và có 2 cánh mở. Mỗi khoang được bề ngoài gồm 2 đợt tủ đi động và một đợt rộng hơn dùng để treo quần áo.
 
kích cỡ của tủ là: W100, D500, H1830mm.
 
>>> Xem thêm một số mẫu bàn làm việc văn phòng giá rẻ.
 
Tủ gỗ văn phòng HR-1960/2B
  
dòng tủ này được làm từ Gỗ Melamine nhập khẩu chống xước và không thấm nước cho mẫu mã. bảo đảm độ bền lâu dài đầy đủ là tủ sắt và lại có vẻ thẫm mỹ cao, rất đẹp và sang trọng cho văn phòng.
 
Tủ được chia làm 2 khoang, khoang phía trên sử dụng gỗ và cánh kính để đựng tài liệu và chia thành nhiều đợt. Khoang phía dưới là sử dụng cánh gỗ và két bạc giá rẻ có khóa để bảo quản tài liệu.
 
những chân tủ được sử dụng hợp kim mạ và các tay nắm, ray bi 3 tầng.
 
kích cỡ tiêu chuẩn của tủ là: W900, D400, H1960mm.
 
Tủ phụ TP02 TC
  
Làm từ gỗ Melamine sang trọng chất lượng bền bỉ với thời gian.
 
Tủ có hai khoang 2 bên với các cánh mở và khoang ở giữa là ngăn kéo và một khoảng trống sử dụng để tài liệu hoặc bày vật bài trí.
 
Vì là mẫu tủ phụ cần chiều cao của tủ khá rẻ, kích cỡ tiêu chuẩn:Vách ngăn vệ sinh composite
 
W1200, D456, H630mm.
 
>>> Tham khảo thêm các kiểu ghế xoay văn phòng giá rẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét