Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Bí mật phong thủy với ghế giám đốc Hải Minh tinh tế

Như người dùng đã biết, phong thủy đã vươn lên là 1 trong những mối quan tâm vô cùng to trong việc trang trí và bố trí phòng làm việc.

Đặc biệt là phòng làm việc của Giám đốc. Phòng làm việc được bài trí đúng hướng,Bàn giám đốc 190 ghế giám đốc được bày trí đúng vị trí, hợp phong thủy thì doanh nghiệp sẽ làm ăn thuận lợi, nguồn năng lượng ở nơi này sẽ hỗ trợ tối đa, giúp công việc của chúng ta ngày càng được tiến triển tốt đẹp.

ngoại hình nội thất phòng giám đốc

Chính vì điều ấy mà chúng ta ko thể sơ suất trong việc trang trí phòng làm việc của giám đốc. Đặc biệt là vị trí của cái ghế giám đốc hiện đại. Ghế giám đốc là nơi quí sếp dựa lưng khi làm việc. Chính cho nên bạn cần Quan trọng quan tâm đến những vị trí là quan tâm sau khi xếp đặt phòng làm việc cho giám đốc.



ví như kể đến phong thủy bàn làm việc cho quý “sếp”. Ai cũng nên tin rằng điều đó là chuyện hệ trọng. ko chỉ đem tới sự man mắn, thành công trong công việc, mà còn đem tới “nhậm chức” lâu dài hay không nữa. Trong phong thủy bên Trung Quốc, người ta Quan trọng tin sử dụng vào nó. Như là 1 ma lực nào đấy, khiến cho bắt buộc tuân theo các cái gì mà mình ko thấy được.Bởi vì vậy việc đặt bàn làm việc cộng ghế giám đốc đúng phong thủy rất quan trọng.

Ghế giám đốc nên lựa chọn loại ghế thấp, vững chãi, được bọc da màu sẫm

Mẫu Ghế Giám Đốc Hoà Phát TQ05 Sẽ Phù Hợp Với bạn

Là doanh nhân bạn luôn tất bật với công việc hằng ngày , Vách ngăn văn phòng bằng nỉ bàn làm việc và ghế ngồi làm việc của bạn sẽ quyết định ý nghĩ sáng suốt cho bạn trong khi suy nghĩ công việc trường hợp bàn làm việc và ghế ngồi thoải mái .

Với đa dạng kiểu dáng và trang trí đẹp mắt sản phẩm tạo cần sự sang trọng cho những người đứng đầu.

chủng loại được sản xuất bởi công ty nội thất Fami – doanh nghiệp Hải Minh

Trong những mẫu ghế giám đốc trên thị trường hiện nay, ghế Giám Đốc Fami là sự chọn của đông đảo những xí nghiệp lớn bởi chất lượng và sản phẩm mẫu mã. Bên cjanh ấy, dựa theo thuật phong thủy. Ghế giám đốc Xuân Hòa còn đáp ứng được vô cùng phải chăng sự cân bằng âm dương trong việc ngoại hình màu sắc, chất liệu.

Vị trí đặt bàn và ghế giám đốc

Thuật phong thủy cho rằng, việc đặt bàn lãnh đạo đúng phương vị phải chăng lành sẽ giúp các sếp thêm đảm lược, trí tuệ, ảnh hưởng đến sự hưng suy trong quản lý, thành bại trong sự nghiệp. Vị trí bàn lãnh đạo, bàn giám đốc đặt ở trung tâm nhiệm sở là tốt nhất. ví như là nơi marketing, bàn giám đốc đặt ở tầng một hoặc tầng hầm. ko kể ra, lúc trang trí bàn làm việc như vậy, phải chú ý tới một số yếu tố.

Bàn giám đốc không được kê đối thẳng với cửa ra vào để hạn chế không bị những tạp âm bên ko kể quấy nhiễu và người ngoài nhòm ngó. Làm như vậy để ngăn “sát khí” cực kỳ không lợi cho người ngồi điều hành.

Sau lưng ghế giám đốc nên có “chỗ dựa” như bức tường. Khoảng phương pháp giữa lưng người ngồi với tường không được quá to. Phong thuỷ học cho rằng, làm như vậy sẽ tăng thêm tính tự tin cho người ngồi làm việc, hạn chế ko có cảm giác trống trải.

Trong ví như gian phòng làm việc có cửa sổ Vách vệ sinh, thì cửa sổ ko được đối diện với những biểu tượng không lành theo quan điểm của phong thủy, như ống khói, cột điện… phải chăng nhất là nhìn qua cửa sổ thấy khoảng rộng bao la, vườn cây xanh tốt, cảnh núi non xanh biếc… Bên ngoài cửa sổ ko nên có đường đi qua.

Phong thủy học cho rằng, người ngồi làm việc bắt buộc được tiếp nhận sinh khí tốt thì thì mới minh mẫn trong điều hành công việc. Để có điều đấy, trên bàn làm việc nên buộc phải đặt cột thuỷ tinh trong ko màu. Vật dụng này được phong thủy gọi là tháp văn xương. giả dụ đặt 4 tháp văn xương trên 4 góc bàn làm việc, sẽ tăng thêm lòng hăng say công việc và sự minh mẫn cho người lãnh đạo

Quí quý khách có thể tham khảo văn phòng làm việc của giám đốc của xí nghiệp Viết Vinh được bày trí theo phong thủy như ở dưới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét