Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

Bàn giám đốc chân sắt cao cấp Hòa Phát ở Linh Đàm

Khu Linh Đàm đang lớn mạnh vô cùng mạnh trong các năm mới đây ở Hà Nội. phần lớn khu chung cư và đô thị mọc lên được nhà nước đầu tư và phát triển. Điều kiện kinh tế và trình độ dân trí ở đây cũng ngày càng nâng cao cao. Với các thuận lợi về mặt vị trí và kinh tế đó, đa dạng công ty to cá nhân hay xí nghiệp được xây dựng thương hiệu mới ở đây.
 
Để có được một tập đoàn làm ăn thuận lợi, không tính chất lượng về nhân lực thôi là chưa đủ mà chi tiết về cơ sở vật chất và nội thất văn phòng bục tượng bác hòa phát, nội thất phòng giám đốc cũng rất quan trọng. Làm việc trong một môi trường dễ chịu và thư giãn con người ta sẽ cảm thấy hứng thú và làm việc hơn và nâng cao năng suất lao động hơn.
 
ngày nay, Nội thất An Huy đang cung cấp phổ biến mẫu nội thất chân sắt văn phòng hiện đại và tinh tế với giá cả tốt. chất liệu sắt đang là xu hướng nội thất bây giờ với đa dạng loại kiểu dáng sáng tạo và chất lượng bền bỉ. bên cạnh ra còn rất gọn nhẹ và dễ dàng vận chuyển lắp ghép.
 
Sau đây là rộng rãi dòng bàn giám đốc chân sắt Fami ở Linh Đàm đang được An Huy sản xuất với giá cả thấp và chất lượng bền bỉ bảo hành chính hàng 1 năm bởi 190.
 
 
Bàn giám đốc HRP1885Y1
  
Bàn giám đốc cao cấp HRP1885Y1 là sản phẩm của Nội thất Fami với thiết kế bắt mắt được làm từ vật liệu gỗ Melamine và hợp kim sắt.
 
Bộ chủng loại của bàn toàn bộ gồm một bàn một tủ phụ và hộc sử dụng để đựng hồ sơ, sổ sách và giấy tờ. Gỗ làm mặt bàn là dạng gỗ Melamine vân sần có độ dày lên đến 18mm với một tầm MDF sơn màu ánh bạc. Bàn được mẫu mã liên kết với tủ phụ và hộc thông qua các trụ mạ.
 
Chân bàn thì được mẫu mã dạng hình hộp chữ nhật với những bích đỡ giúp giữ mặt bàn ở vị trí chắc chắn.
 
Yếm bàn là một tấm tôn dày 0,7 mm với các lỗ đục hình oval trang trí.
 
Bàn còn có thêm phụ kiện nắp điện thoại mà và ống đi đây điện thoại.
 
Kích thước : W1800 x D1700 x H750
 
>>> Xem thêm các mẫu ghế xoay giám đốc.
 
Bàn giám đốc HRP1890L1Y2
 
loại Bàn hội trường Hòa Phát  chân sắt sang trọng dành cho lãnh đạo của Fami. HRP1890L1Y2 được thiết kế cao cấp và sang trọng với kiểu dáng bình thường phù hợp từ sắt và gỗ công nghiệp Melamine.
 
Bàn có ngoại hình phay lượn phía trước để bố trí, phá cách tạo hình dáng nổi bật ko theo khuôn khổ cũ. bên cạnh ra, bộ sản phẩm tất nhiên bàn còn có các tủ phụ và hộc mạ để trang trí và đựng giữ tài liệu một phương pháp an toàn.
 
Chân bàn có dạng hình hộp được liên kết với mặt bàn qua những bích đỡ.
 



 
Bàn giám đốc HRP1890L2Y1
 
mẫu bàn mẫu mã phay tấm ngay tắp lự bài trí với những góc bo tròn đẹp mắt. Mặt bàn là sự hài hòa giữa gỗ Melamine và tấm MDF sơn ánh bạc vừa mang đến vẻ thẩm mỹ lại còn chống thấm và chống xước vô cùng thấp. Bàn có kèm hộc tủ phụ để dựng giấy tờ giúp cho văn phòng trông được gọn gàng hơn.
 
Kích thước  :W1800 x D1600 x H750
 
>>> Xem thêm Vách ngăn văn phòng bằng gỗgiá rẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét