Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

Nội thất Fami chuyên nghiệp và những dòng sản phẩm mới ăn khách nhất

Với ý tưởng chủ đạo là đề cao sự thanh lịch, sang trọng nhưng vẫn an toàn được tính chuyên nghiệp và sang trọng cho người dùng. gần đây doanh nghiệp nội thất Hòa Phát đã cho ra thị trường các kiểu chủng loại nội thất mới nhất.

I. bàn ghế hòa phát sang trọng Royal dùng khung thép ống tam giác:

Với tìm mọi cách ko dừng sáng tạo vững mạnh những kiểu sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao và tránh việc nhập khẩu các mặt hàng về nội thất văn phòng, nội thất Fami là nhà cung ứng tiên phong trong việc nghiên cứu và cung cấp trong nước mẫu mã bàn làm việc dùng khung thép ống tam giác cho mẫu hàng gỗ công nghiệp Royal,  phù hợp với những văn phòng chuyên nghiệp.



các sản phẩm như bàn làm việc, Bàn giám đốc fami bàn họp hay bàn cho lãnh đạo,…sử dụng khung thép ống tam giác làm vật chịu lực hoàn toàn mới đã mang tới nét thanh thoát, chắc chắn và một khoảng trống mở cho những văn phòng làm việc chuyên nghiệp. xu thế những tòa nhà văn phòng ngày nay đều dùng kính chịu lực trong suốt, vì vậy bộ sản phẩm gỗ công nghiệp Royal kết hợp khung thép ống tam giác được sơn tĩnh điện màu kem sần là lựa hết sức thích hợp.

Theo đánh giá của các đại lý và khách hàng của Nội thất Hải Minh, bộ chủng loại mới này được thị trường đón nhận nhanh chóng và được đánh giá cao hơn so với hàng nhập khẩu. Đây có thể coi là bộ mẫu mã sang trọng độc đáo, bởi chưa có đơn vị nào của Việt Nam ngoại trừ Hòa Phát cung cấp được. Hơn nữa, Hòa Phát đáp ứng được đơn hàng với số lượng to và bảo hành kịp thời với đầy đủ những phụ kiện thay thế mới.

II. mẫu mẫu mã Gỗ sơn PU tinh tế:

Xét về hàng nội thất văn phòng, Nội thất Hải Minh hiện đứng đầu cả nước cả về năng lực cung ứng và khả năng nghiên cứu, đưa ra thị trường những sản phẩm có chủng loại đa dạng và phù hợp với nhu cầu sử dụng của người Việt Nam. ngoại trừ mẫu hàng Royal, kiểu hàng có điểm cộng nổi trội của 190 là gỗ sơn PU tinh tế cũng được nghiên cứu tăng trưởng mẫu mã mới hơi thành công.
Trong lần ra mắt mẫu mã mới tháng 6 mới đây, doanh nghiệp đã chính thức đưa ra thị trường một số chủng loại bàn lãnh đạo gỗ sơn PU chuyên nghiệp với sự hài hòa hoàn mỹ giữa chất liệu da và gỗ. Bộ mẫu mã có đường nét bề ngoài thanh thoát, tinh tế và góp phần nâng cao thêm quyền uy cho người dùng.

III. kiểu mẫu mã bàn ghế café, phòng trà:

Song song với kiểu hàng văn phòng,bàn hội trường cao cấp   Nội thất 190 đã trở thành công các mẫu mã mới có tính mùa vụ cao, trong ấy có dòng chủng loại bàn ghế café, phòng trà trong nhà và không tính trời. hầu hết trong số này thực sự đã làm phù hợp quý khách hàng bởi tính thẩm mỹ, thích hợp với toàn bộ những không gian.
mẫu mã là sự hài hòa khéo léo giữa vật liệu ống thép và nhựa, đem tới cảm giác mềm mại nhưng vẫn chắc chắn và đảm bảo khi dùng. Đặc biệt mẫu mẫu mã bàn ghế café của Nội thất Xuân Hòa đều được dùng vật tư và Ghế gấp khoa học hoàn toàn thân thiện với môi trường.

Liên tục sáng tạo và phát triển chủng loại nhằm đi trước đón đầu thị trường được coi là tiêu chí cực kỳ quan trọng ở nội thất Hải Minh Điều này đã luôn được thể hiện trong suốt hành trình gần 20 năm Hải Minh tham gia vào ngành hàng nội thất và sẽ được tiếp tục phát huy trong tương lai với mục tiêu làm hài lòng bất kì đối tượng người tiêu dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét