Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Ghế lưới văn phòng 190 cao cấp ở Đào Tấn

Với sự lớn mạnh và đi lên của xã hội, nhu cầu con người ngày càng cao và càng khó tính trong việc chọn các sản phẩm để thỏa mãn nhu cầu của mình. Quan trọng là trong môi trường làm việc văn phòng căng thẳng, nóng nực càng khiến tâm trang con người dễ bí bách và ko thoải mái. Bắt kịp xu hướng đấy của người tiêu dùng nội thất 190 đã cho xây dựng thương hiệu hầu hết dòng ghế lưới văn phòng với chất lượng thấp và rộng rãi cải tiến chuyên nghiệp so với dòng  Ghế xoay fami truyền thống đem đến cảm giác thoáng mát, mát mẻ cho cả ngày dài dùng.
 
Ghế lưới có số đông đặc điểm rẻ, mới cải tiến công năng cho người dùng như:
 
Ghế lưới dùng loại vải lưới phải không bị tích nhiệt, tích điện hay mồ hôi gây cảm giác khó chịu khi dùng lâu dài.
 

Nguyên liệu chế tạo ghế lưới Hải Minh thường được nhập khẩu cần đảm bảo chất lượng vào độ bền lâu dài theo tiêu chuẩn quốc tế.
 
Có rất nhiều chủng loại và kiểu dáng từ giá rẻ đến tầm trung hay chuyên nghiệp phù hợp với toàn bộ đối tượng sử dụng.


 
Dưới đây là những dòng ghế lưới văn phòng Hải Minh ở Đào Tấn đang được nội thất An Huy sản xuất với phần lớn ưu đãi và chiết khấu khuyến mãi. người tiêu dùng có thể cửa hàng với chúng tôi sớm nhất để được nhận những quyền lợi của mình.
 
Ghế lưới GL418 
Ghế lưới được thiết kế theo dạng ghế chân quỳ tựa rời của nội thất 190. Với thiết kế bình thường và dễ lắp đặt khung ghế chỉ là ống kim loại được uốn thành dạng như một người đang quỳ gối mạ hoặc inox chống gỉ.
 
Tựa lưng ghế làm từ vải lưới thoáng mát cho người sử dụng. Đệm ghế là mút đúc, dày uốn cong theo hình thác nước để người sử dụng cảm thấy thoải mái nhất. Đệm mút ghế còn được bọc da PU.a sang trọng đễ lau chùi và chống sờn tróc trong công đoạn dùng lâu dài.

>>> Xem thêm Vách ngăn nỉ giá rẻ giá tốt
 
kích cỡ: Chiều dài(W): 610, chiều sâu(D): 580, chiều cao(H): 1000mm
 
Ghế lưới văn phòng GL311 
Là ghế lưới văn phòng có chân xoay chuyên nghiệp, sang trọng. Tựa lưng ghế được kiểu dáng dạng rời, Đặc biệt phần đầu có phần uốn cong để gối đầu thư giãn rất là dễ chịu. Tay vịn ghế ko phải tăng chỉnh được bọc nhựa trắng sang trọng chịu lực bền bỉ với thời gian.
 
Cụm chân ghế được làm từ hợp kim chắc chắn với mẫu mã phải hơi điểu khiển giúp tăng chỉnh chiều cao tốt để thích hợp với chiều cao người sử dụng.
>> Xem thêm két sắt an toàn 
Chân ghế có thể di chuyển được nhờ được bài trí những bánh xe. Với ngoại hình cực kỳ hiện đại và trẻ trung sản phẩm phù hợp cho mọi nhu cầu của văn phòng đáp ứng được cả những quý khách khó tính nhất.
 
Ghế lưới mọi người GL101
  
Là dòng sản phẩm ghế lưới giá rẻ nhưng vẫn có ngoại hình cao cấp và độ bền bảo đảm của nội thất Fami. Tựa lưng ghế làm từ nhựa bọc vải lưới thoáng mát, đệm ghế là mút bọc vải lưới xốp vừa mềm mại và thoáng mát.
 
Tay ghế dạng tĩnh không điều chỉnh độ cao thấp, được làm từ nhựa uốn cong mẫu bí quyết tạo cảm giác sang trọng và dễ chịu lúc ngồi.
 
Chân ghế với bộ piston nén hơi có thể điểu chỉnh để thích hợp nhất với tư thế ngồi.
 
kích cỡ : W595 x D550 x H890/1015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét