Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

Tủ locker giá thấp Xuân Hòa ở Hoàn Kiếm

Quận Hoàn Kiếm luôn được xem là khu vực trung tâm của Thành phố Hà Nội với rất nhiều trung tâm mua bán, liên hệ to nhỏ và kể cả các trung tâm hành chính. Với ưu điểm là những cửa hàng, siêu thị, trung tâm công cộng đa dạng như vậy thì việc bài trí các cái tủ locker là rất nhu yếu. Việc có một nơi để chứa giữ tài sản và đồ đạc để nhân viên có thể yên tâm tham quan và sắm sắm ở các khu trung tâm, đô thị hay đi đến các văn phòng công cộng. Hiện nay, nội thất Hòa Phát đang cho xây dựng thương hiệu rất nhiều mẫu tủ locker giá phải chăng 190 ở Hoàn Kiếm với phổ biến loại mà mới và kiểu dáng đẹp cho người dùng, thích hợp với bất kì nhu cầu của khách hàng.
 
Nội thất An Huy chính là nhà chế tạo trực tiếp từ Hòa Phát là đại lý cấp 1 của Fami chuyên chế tạo các chủng loại Vách ngăn nỉ kính hòa phát, gia đình ở khu vực Hoàn Kiếm với giá cả phù hợp và tầm giá ưu đãi. Lợi thế lớn của An Huy chính là được nhập hàng trực tiếp từ Hòa Phát vì thế luôn đem tới cho quý khác một tầm giá cả cạnh tranh nhất và chế độ bảo hành dịch vụ an toàn.
Sau đây, là những kiểu Tủ hồ sơ văn phòng đẹp giá rẻ mà khách hàng có thể tham khảo qua để chọn lựa cho công ty của mình.
  
Tủ locker 12 ngăn TS06


  
loại tủ sắt có 12 cánh được bày trí khóa riêng biệt của Nội thất Hải Minh.
 
Tủ chuyên dụng để cất đồ dùng cá nhân, tài liệu cho các văn phòng hay trung tâm công nghiệp, thương mại hoặc các khu công công có rộng rãi người ra vào.
 
mọi thân tủ và cánh được làm từ hợp kim sắt bền bỉ, mắt bên cạnh sơn tĩnh điện màu ghi xám có khả năng chống han gỉ và tạo vẻ đẹp thẩm mỹ cho tủ.
 
kích cỡ: W1000 x D452 x H1830mm
 
>>> Xem qua các loại  két bạc hòa phát

Tủ locker 20 cánh TS08
  
Là mẫu mã tủ sắt locker của nội thất Xuân Hòa. TS08 là dòng tủ lớn chuyên dụng cho những văn phòng và khu công nghiệp, trung tâm buôn bán. Tủ có đến 20 cánh được chia làm 5 cột và 4 hàng với mỗi cánh đều có khóa riêng để dựng tại liệu cá nhân cũng như đồ đạc.
 
sản phẩm có kích cỡ: W1650 x D452 x H1830
 
Tủ locker 8 cánh TS07
  
Là loại tủ locker tương đối lớn gọn gồm 8 cánh của Nội thất Hải Minh. Vì sản phẩm có Kích thước nhỏ và số lượng ngăn tủ ít nên chỉ thích hợp cho các văn phòng và gia đình ko phù hợp cho những trung tâm thương mại lớn.
 
Mỗi cánh của tủ cũng bố trí khóa bền vững để đảm bảo an toàn hơn cho đồ đạc.
 
Bề mặt tủ phủ sơn cao cấp màu ghi sáng vừa mang lại vẻ đẹp và tạo cảm giác rộng rãi hơn cho căn phòng. Lại còn tác dụng chống gỉ và đảm bảo độ bền lâu dài với thời gian cho chủng loại.
 
Kích thước: W764 x D452 x H1830
 
>>> chọn hiểu thêm những mẫu Bàn giám đốc fami

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét