Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Tinh tế và đẳng cấp với ghế giám đốc Hòa Phát

Cùng với Bàn giám đốc fami, kiểu dáng sản phẩm ghế giám đốc TQ08 của Nội Thất 190 đem tới sự sang trọng, chuyên nghiệp và đắng cấp dành cho người tiêu dùng.

Trong mỗi tập đoàn, mỗi tập đoàn, phòng giám đốc là vị trí Đặc biệt nhất, là tổng hành dinh quyết định những kế hoạch và chiến lược vững mạnh buôn bán của tập đoàn. vì thế, thiết kế nội thất phòng làm việc giám đốc đóng vai trò Đặc biệt nhất, bắt buộc cao nhất trong việc bề ngoài nội thất toàn tập đoàn. Là một trong những căn phòng góp phần tạo buộc phải uy tín và thương hiệu của công ty với các đối tác, mẫu mã phòng giám đốc đòi hỏi bắt buộc mang phong cách và đẳng cấp riêng.

Phòng giám đốc hiện đại, tinh tế nhấn mạnh đẳng cấp và thương hiệu của công ty

Bên cạnh mẫu mã bàn ghế văn phòng dành cho giám đốc, Nội Thất Hải Minh đã cho ra đời chủng loại ghế giám đốc TQ08 – sự lựa hoàn hảo trong việc kết hợp với những loại sản phẩm nội thất khác tại không gian phòng làm việc của giám đốc.



Điểm nhấn của ghế giám đốc cao cấp gây ấn tượng bởi một mẫu mã cao cấp và đẳng cấp, tượng trưng cho vị trí và quyền lực của người sử dụng. Ghế được mẫu mã với màu vân gỗ tự dưng hài hòa với màu da đen cao cấp đem lại một sản phẩm lý tưởng.

Ghế giám đốc T08 - sản phẩm tuyệt vời cho nội thất phòng giám đốc

Ghế giám đốc TQ08 được làm từ chất liệu đệm mút bọc da sang trọng kết hợp với chân thép ốp gỗ khi không tạo nên một chủng loại bền chắc và toát lên sự vững chãi cho mẫu mã. Tựa lưng được may bố trí hình quả trám với bề ngoài cong theo dáng người ngồi, hai bên có múi ôm lưng đem đến sự thoải mái và thư giãn cho người dùng.
 

ngoài đấy, hai tay được làm từ vật liệu gỗ tự nhiên, được ốp da hai tầng thích hợp với kiểu dáng tổng hòa của sản phẩm. Chân bọc gỗ có nấc điều chỉnh độ cao tiện cho toàn bộ tư thế và vóc dáng quý khách. ngoại trừ ra, lưng ghế có thể tương đối ngả về phía sau, tạo sự thoải mái mỗi khi nên thư giãn, giảm thiểu sự mệt mỏi trong công việc.
 

Ghế giám đốc nhấn mạnh vai trò và đẳng cấp của người tiêu dùng

Trong quan niệm của người Việt Nam, ghế ngồi đóng vai trò cực kỳ lớn trong việc thể hiện đẳng cấp và vai trò của người sử dụng. Một chiếc ghế cao cấp, chuyên nghiệp đem lại bắt mắt của người đứng đầu một xí nghiệp, một doanh nghiệp là mẫu mã không thể thiếu trong việc kiểu dáng nội thất văn phòng hòa phát đẹp. Với http://noithathaiminh.vn/ghe-lam-viec/, Nội Thất Hòa Phát hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng hàng một mẫu mã chuyên nghiệp nhất, đẳng cấp nhất và thể hiện tốt nhất uy tín của người lãnh đạo cũng như doanh nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét