Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Không gian chuyên nghiệp "lột xác" đáng kinh ngạc

Chỉ vẻn vẹn 40m2, căn hộ sơn màu trắng chủ đạo sẽ khiến cho chúng ta thực sự ngạc nhiên bởi sự gọn gàng và tiện lợi.
Bỏ qua sự tự ti với căn hộ to bé 40m², chủ nhân của ngôi nhà này ko khỏi mong đợi sự thay đổi cho diện tích sống của mình tiện nghi và thoáng đẹp hơn. bàn vi tính hà nội Với ý tưởng bỏ bớt tường ngăn và chia căn hộ này thành phổ biến phòng lớn có khoảng trống như nhau, một phòng bếp, một phòng khách, một khu vực làm việc nhỏ, phòng còn lại bao gồm phòng ngủ và phòng tắm có tông màu trắng làm chủ đạo bền vững sẽ khiến cho không gian ngôi nhà trông nhiều hơn.
lúc áp dụng phương pháp này, căn hộ đã "lột xác" đáng kinh ngạc với sự gọn gàng và thuận tiện đến bất ngờ. không chỉ làm cho ngôi nhà đẹp hơn mà các kiến trúc xư còn đưa thiên nhiên tràn ngập sắc xuân vào bên trong với những phụ kiện, nội thất giản đơn nhưng hơi hiện đại và rực rỡ sắc màu.
 


Màu trắng là màu được yêu thích nhất trong bài trí nội thất Bàn hội trường theo phong cách thời trang chuyên nghiệp. Màu trắng luôn được sử dụng cho các không gian sống to nhằm khiến nó trở thành đa dạng, Tuy nhưng chúng ta có thể tô điểm thêm các màu ấm cúng kêt hợp tạo phải sự phù hợp mà ko chói lóa.
Phòng khách Vách ngăn văn phòng bằng kính của căn hộ này được bố trí hết sức tươi mới với tầm thảm trải màu xanh non tươi mát điểm thêm một vài giỏ hoa khiến bạn liên tưởng đến ko khí trong lành nơi đồng nội.
 
Khu vực bếp và bàn ăn được bày trí cực gọn gàng với các đồ nội thất thông minh như bàn ghế ăn xếp, tận dụng toàn bộ khoảng trống để giấu kín những thứ dao kéo... vào bên trong tủ cất nấu nướng một bí quyết khéo léo.
 
Cửa ra vào được chủ nhà biến thành kệ lưu trữ đồ lợi ích ở mặt sau. cách sử dụng hệ tủ bếp đầy sáng tạo này vừa bảo đảm cho căn hộ có đủ chức năng, vừa giúp phân vùng diện tích sống hiệu quả mà ko bị cảm giác chật chội.
  
những gian phòng được liên tiếp với nhau và ko quên tạo phải một góc làm việc to xinh được bài trí gần cửa sổ ngập tràn ánh sáng tự dưng giúp tiết kiệm năng lượng điện đáng kể. Phòng ngủ giản đơn nhưng rất quyến rũ với chăn ga gối đệm màu sắc và đèn bày trí, căn phòng ko rộng nhưng xinh xắn. ngoại trừ ra tuy to nhưng căn phòng này vẫn được tiếp xúc với thiên nhiên qua khoảng cửa sổ nhỏ. 
  
Đối với phòng tắm bộ bàn ghế học sinh, tuy khoảng trống ko rộng nhưng cực thư giãn và tiện nghi với vật liệu gỗ và các món nội thất sáng tạo logic sử dụng hiệu quả. 
giả dụ chúng ta đã thấy một khoảng trống to nhưng tươi sáng như thế này thì hãy đừng ngần ngại sáng tạo ngôi nhà của mình để khiến cho chúng đẹp hơn theo phương pháp của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét