Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Nhà chế tạo nội thất văn phòng đẹp Hòa Phát tại Xuân Thủy

Xuân Thủy là một tuyến phố đông đúc hàng đầu Hà Thành lợi dụng sự tấp nập này đa số hàng quán, tập đoàn công ty địa chỉ đã lựa chọn nơi đây làm văn phòng, cơ sở. Làm được vậy, xem như là đã có được một vị trí thuận lợi góp phần PR cho hình ảnh của tập đoàn. Mở ra một cơ quan, địa chỉ mới cũng là phải một đồ nội thất văn phòng chất lượng, một mẫu mã bền đẹp có thể thể hiện được đẳng cấp của mình góp phần tạo phải hình ảnh cho công ty.
 
Nội thất An Huy là nhà sản xuất bàn máy tính cũtại Xuân Thủy (Cầu Giấy) uy tín, chất lượng với nhiều mẫu mã tinh tế bền bỉ giá cả hài hòa cho người dùng. Tự hào là đại lý cấp 1 của nội thất Hòa Phát chiếm điểm cộng về chất lượng và giá cả tranh dành không qua phổ biến khâu sản xuất phức tạp.


 
>>> Xem thêm những dòng bàn văn phòng 
nó tôi sẵn sàng vận chuyển và lắp đặt tại nhà cho người tiêu dùng với chất lượng bảo đảm, chí phí thích hợp và bảo hành 1 năm để người dùng yên tâm và sử dụng.
 
Sau đây là một số dòng ghế xoay văn phòng nhiều, bền đẹp các bạn có thể tham khảo cho văn phòng của mình.
 
 http://noithathaiminh.vn/ghe-xoay-van-phong/ GX308-M
 Là dòng mẫu mã tầm trung của nội thất 190, mẫu mã được bảo hành 1 năm trên toàn quốc. GX308-M được ngoại hình theo mẫu dạng lưng cao mặt ghế và lưng tựa bọc da PU sang trọng chống bám bẩn.
 
Tay vịn và chân sao ghế được làm từ mạ/hợp kim 320 sáng bóng chống hoen gỉ đảm bảo độ bền theo thời gian. Mặt ghế được bọc trong lớp đệm mút mềm mại tạo cảm giác thoải mái nhất lúc sử dụng.
 
Ghế có kích cỡ: W560, D620, H990/1090mm.
 
>>> Xem thêm những loại tủ tài liệu giá thấp chất lượng chuyên nghiệp
 
Ghế xoay văn phòng GX209-N

 
Là một loại chủng loại bọc nỉ của nội thất Hòa Phát được mẫu mã theo dòng sáng phá cách chuyên nghiệp.  Lấy cảm hứng từ những chiếc gối ngồi ở thế sofa phòng khách làm bắt buộc cái ghế ấm áp gẫn gũi tạo cảm giác thoải mái như khi đang ở nhà.
 
Chất liệu làm phải gối là vải nỉ tinh tế với độ bền màu cao được bọc bởi lớp mút mềm mại tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu trong công đoạn sử dụng. Ghế có đa dạng màu sắc khác nhau và loại mẫu mã giản dị chuyên nghiệp, thích hợp với xu thế hiện nay.
 
kích thước sản phẩm: W580, D570, H(840-925mm).
 
>>> Xem thêm các dòng thiết kế ghế làm việc giá rẻ 
Ghế xoay văn phòng GX17-M 
chủng loại GX17-M của nội thất văn phòng hòa phát đẹp Fami được bề ngoài trẻ trung, năng động. chủng loại thuộc kiểu ghế lưới với ghế ngồi bằng mút êm ái và mặt lưng dùng lưới để tạo cảm giác thông thoáng giảm thiểu toát mồ hôi ở lưng trong các ngày hè nóng bức.
 
Ghế có lưng tựa rời và tay vịn được thiết kế gấp 90 độ, tựa lưng ngoại hình hơi cong ôm sát theo từng đường nét cơ thể. Chân ghế hình sao có gắn bánh xe để có thể di chuyển qua lại trong văn phòng. Thân ghế có piston nén khí tự chỉnh độ cao theo ý thích.
 
chủng loại có kích cỡ: W650, D650, H870/970mm.
 
sản phẩm được bảo hành 1 năm bởi nội thất Fami.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét