Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

cung ứng ghế văn phòng Hải Minh ở Giải Phóng

Với đa số văn phòng mới mở ra ngày nay cũng như những văn phòng mở đã lâu nhưng nội thất đã xuống cấp thì vấn đề thay mới nội thất văn phòng đẹp, ghế làm việc xuân hoà hay bàn làm việc văn phòng giá tốt là một điều buộc phải nên quan tâm. giả dụ làm việc trong một môi trường ẩm tốt và kém chuyên nghiệp, con người ta sẽ sinh ra chán nản và ko có ko khí làm việc. đặc biệt là những văn phòng chuyên nghiệp đang bố trí trên tuyến đường Giải Phóng ngày nay. Một nơi mà ko khí nóng ẩm, lưu lượng người qua lại đa số mật độ dân cư đông đúc mà lại rất ít cây xanh che mát.
 
những con người làm việc ở đây hằng ngày bắt buộc đối mặt với áp lực công việc, khói bụi và không khí nóng bức làm mất hứng thú trong công việc. Vậy nên, để giải quyết điều đó Nội thất Fami là một nhà cung cấp nội thất uy tín ở Việt Nam đã nghiên cứu và cho xây dựng thương hiệu đa dạng loại ghế văn phòng giá phải chăng đẹp, chất lượng cao cấp bảo đảm sự dễ chịu cho người sử dụng. Nhờ có ưu điểm là xí nghiệp kinh doanh lâu đời thấu hiểu tâm lý và thể chất con người Việt Nam bắt buộc các chủng loại của Hải Minh luôn an toàn chất lượng và độ bền cũng như giá cả tốt với những sản phẩm được cung cấp trên dây chuyền hiện đại.
 
Sau đây là các mẫu ghế văn phòng Xuân Hòa ở Giải Phóng mà Nội thất An Huy đang phân phối. An Huy chính là đại lý cấp 1 là nhà sản xuất những sản phẩm trực tiếp từ Fami nên người dùng hoàn toàn yên tâm về chế độ bảo hành và các chủng loại của An Huy tránh hàng giả, hàng kém chất lượng hàng nhái.
 
Ghế xoay văn phòng SG704B
 
kiểu  Ghế xoay Hòa Phát phổ thông của Nội thất Fami. Được mẫu mã từ da và chân là nhựa tinh tế chịu lực. hình dáng của ghế kiểu dáng theo loại ghế xoay lưng cao tựa ngay tắp lự và tay vịn dòng cách không nâng chỉnh độ cao được.
 
Chân ghế có dạng hình sao được làm từ nhựa với các bánh vận động và có thể điều chinh được chiều cao nhờ piston nén khí phải có thể thích hợp với chiều cao của đầy đủ mỗi người.
Mặt ngồi có lớp đệm mút mềm mại uốn con theo từng đường nét cơ thể tạo cảm giác dễ chịu hơn lúc ngồi.
 
Kích thước: W645, D715, H1095-1220mm.
 
Ghế lưới Hòa Phát GL418
  
Cũng là mẫu ghế văn phòng được kiểu dáng theo dạng phổ thông mình GL418 có đa dạng cải tiến hơn so với dòng cũ. Nhưng được cách tân mới mặt lưng là lưới thoáng mát, giảm thiểu cảm giác bí bách lúc ngồi lâu trong cả ngày làm việc. GL418 được ngoại hình theo kiểu dạng ghế quỳ chân làm từ hợp kim bền bỉ phủ sơn sáng bóng. Phần đệm ghế vẫn được làm từ mút với mặt ngồi vát cong hình thác nước tạo cảm giác dễ chịu. Mặt ngồi được bọc da PU vừa giúp dễ lau chùi lại còn chống được nước.
 
Kích thước: W610, D580, H1000mm.
 
>>> Xem thêm các mẫu tủ hồ sơ văn phòng.
 
Ghế lưới chuyên nghiệp GL304
 
Là một dòng ghế sử dụng 100% vải lưới của Nội thất 190 mang lại cảm giác ngồi thoáng mát nhất có thể. Tựa lưng và đệm ghế của GL304 làm từ thép mạ Ni-Cr bền vững còn đệm ngồi và lựa chọn lưng được bọc vải lưới đặc biệt bền bỉ, thoáng mát có độ chịu lực cao và giám sự tích nhiệt, tích điện trong công đoạn sử dụng.
 
Tựa lưng ghế được ngoại hình Quan trọng để có thể ngả ra sau khi ngồi thư giãn hoặc có được một giấc ngủ trưa dễ chịu.
 
Kích thước: W590, D620, H1050-1110mm.
 
>>> sắm hiểu qua những kiểu Ghế hội trường giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét