Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Ghế chân quỳ Hải Minh chuyên nghiệp ở Mễ Trì

Mễ Trì là một Phường lớn nằm trên địa bàn quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Lợi thế của khu vực này là có đông đảo trục đường giao thông lớn đi qua như: Đại lộ Thăng Long, Vành đai 3… và các công trình to như trung tâm hội nghị quốc gia hay trụ sở to của Bộ Ngoại Giao… Mễ Trì còn là một vùng đất văn hóa nức tiếng với đa dạng đặc sản như Cốm vòng, Gạo tám, Bún Phú Đô… Với một vùng đất giàu truyền thống văn hóa lịch sử như vậy. Kinh tế ở đây cũng cực kỳ vững mạnh, các văn phòng xí nghiệp hay làng nghề mở ra từ lâu đời có vị trí lớn mạnh hay các xí nghiệp nhỏ cũng yêu thích vị trí phong thủy nơi đây. Kéo theo đấy nhu cầu về bàn ghế văn phòng cũng cực kỳ to.
 
những xí nghiệp muốn hoạt động được suôn sẻ thì điều kiện về cơ sở vật chất cũng nên được quan tâm thứ 1. Có một văn phòng rẻ, điều kiện làm việc dễ chịu thì mới có thể giúp mọi người làm việc hết năng suất và đem đến hiệu quả cao được.
 
Và để đáp ứng nhu cầu to ấy của người tiêu dùng, Nội thất An Huy là nhà sản xuất nội thất số 1 trong địa bàn Thành Phố Hà Nội và các tỉnh lân cận hiện đang có nhiều khuyến mãi với chiết khấu cao cho quý khách lúc đặt hàng tại An Huy. Là đại lý cấp 1 nhập thẳng hàng trực tiếp từ Xuân Hòa bắt buộc An Huy sẽ mang tới cho quý khách một mức giá cả hài hòa nhất nhưng đem tới chất lượng cao nhất về những mẫu mã của mình.
 
Sau đây là các kiểu Ghế chân quỳ tinh tế ở Mễ Trì mà An Huy đang đẩy mạnh cung ứng với các lợi ích khuyến mãi cho khách hàng.
  
Ghế chân quỳ GL406
  
Một mẫu mẫu mã tương đối độc đáo làm từ đệm bọc da của nhãn hiệu nội thất Fami.
 
GL406 với khung ghế được làm từ ống thép dạng trọng mạ Ni-Cr sáng bóng, bền bỉ. Chân ghế được uống cong loại cách mang tới vẻ thẩm mỹ mà vẫn đảm bảo độ bền nhất định. Tựa lưng và đệm ngồi của ghế bọc da chuyên nghiệp chịu lực nên vô cùng bền bỉ với thời gian và tạo một cảm giác thoải mái khi ngồi lâu dài. Mặt ghế cắt may thành những đường thẳng song song để trang trí.
 
Kích thước: W570 x D650 x H905
 >>> Xem thêm những loại Ghế lưới văn phòng 
Ghế lưới chân quỳ GL403
  
Là một loại ghế quỳ được ngoại hình vô cùng độc đáo của Fami tựa lưng và đệm ghế dùng vải lưới tinh tế chịu được áp lực và và giảm sự tích nhiệt tạo cảm giác thoáng mát nhất lúc ngồi. Toàn bộ phần khung ghế được làm từ thép mạ Ni-Cr bền bỉ an toàn độ bền vững ko gỉ sét.
 
Tay ghế cũng là thép mạ Ni-Cr sáng bóng toát lên vẻ chuyên nghiệp khi sử dụng ghế.
 
kích cỡ: W590 x D590 x H905
 
>>> Xem thêm những loại Vách ngăn nỉ hòa phát

Ghế quỳ GL401
  
GL401 được thiết kế theo dòng ghế quỳ truyền thống vô cùng bình thường và tiện dụng của Hòa Phát. Phần khung sườn ghế được làm từ ống thép hình Oval mạ Ni-Cr chắc chắn.
 
Tựa lưng và đệm ghế cũng được bọc một lớp vải lưới xốp bền bỉ và cũng vô cùng thoáng mát, êm ái. Tay ghế được ốp da chuyên nghiệp toát lên vẻ cao cấp.
 
kiểu ghế quỳ này rất phù hợp dùng cho những phòng họp to nhỏ khách nhau, khác với ghế xoay tương đối rộng rãi những sẽ phù hợp hơn cho văn phòng làm việc hơn là phòng họp.
 
kích cỡ : W580 x D590 x H905

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét