Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

Tủ sắt giá rẻ Hải Minh ở Văn Quán Hà Đông

Văn Quán Hà Đông đang là một khu đô thị mới với nhiều đầu tư kinh tế và cảnh quan đẹp ở khu vực Hà Đông. Do đặc điểm là được đầu tư sau này phải kết cấu cơ sở hạ tầng tương đối hiện đại và tinh tế cộng với cảnh quan đẹp mắt và giao thông vận động thuận lợi do nằm trên trục đường quốc lộ 6 rộng lớn. Vậy nên khu vực này đang tinh tế đa số nhà đầu tư cũng như cư dân về đây làm ăn và sinh sống.
 
những văn phòng mở ra ở đây cũng đều là văn phòng mới chuyên nghiệp, trẻ trung và hầu hết nhân viên là các người trẻ tuổi. bắt buộc xu thế thiết kế và chọn lựa nội thất văn phòng đẹp như bàn,bàn vi tính gỗ ghế xoay văn phòng, tủ tài liệu cũng đều là những mẫu mới thiết kế theo xu hướng tối giản chuyên nghiệp và các chủng loại nội thất bằng sắt rất được quan tâm. Vừa bền bỉ lại gọn nhẹ và dễ di chuyển cùng giá thành cực kỳ thoải mái so với những mẫu mã làm từ gỗ cao cấp.
 
Nội thất An Huy hiện chính là nhà cung ứng nội thất trực tiếp từ nhà chế tạo nội thất Xuân Hòa với đa dạng chủng loại mới sáng tạo và luôn được cập nhật. Do môi trường làm việc của An Huy cũng là mội trường trẻ, năng động buộc phải An Huy cực kỳ thấu hiểu tâm lý của những xí nghiệp. Theo đấy An Huy luôn chú ý đến các xu thế phát triển mới trong ngành thiết kế nội thất văn phòng hòa phát đẹp, đang cung ứng phần lớn chủng loại bàn ghế, tủ tài liệu và đặc biệt là những chủng loại tủ tài liệu sắt giá thấp Xuân Hòa ở Văn Quán có ngoại hình độc đáo được người tiêu dùng ưa chuộng.
 
các mẫu tủ sau đây là những dòng Tủ tài liệu mới nhất từ Hải Minh đang được An Huy cung ứng với đa dạng chiết khấu ưu đãi, người tiêu dùng có thể tham khảo và lựa.
 



 
Tủ sắt cánh mở TS10
  
Là một dòng tủ Locker được làm từ sắt của Nội thất Xuân Hòa. Kết cấu tủ gồm 18 ngăn bao gồm 6 hàng và 3 cột. Mỗi ngăn đều được thiết bị một khóa riêng để có thể đảm bảo bảo đảm cho đồ dùng và tài sản cá nhân.
 
chủng loại này thích hợp cho những văn phòng, khu công nghiệp hay cửa hàng nhà hàng để chứa đồ đạc cá nhân cho mỗi người.
 
Kích thước: W915 x D457 x H1830
 
Tủ sắt cánh mở TS05
  
Là chủng loại tủ cất tài liệu thích hợp cho những văn phòng và gia đình được kiểu dáng và sản xuất bởi Nội thất Xuân Hòa. mẫu mã tủ TS05 với hai phần riêng biệt trên và dưới. Mỗi một phần là 2 cánh mở bằng sắt có khóa chắc chắn. Mỗi khoang tủ là một đợt.
 
Bề mặt ngoại trừ được phủ sơn tĩnh điện ghi xám tạo cảm giác chuyên nghiệp và rộng rãi hơn cho căn phòng.
 
sản phẩm có kích cỡ: W915 x D452 x H1830mm
 
>>> Xem thêm những dòng Bàn họp 190 
Tủ sắt cánh mở TS03-3K

mẫu mã tủ đa năng được làm từ sắt mạ sơn tĩnh điện của Nội thất Hòa Phát.
 
Tủ có 3 khoang cơ bản, một khoang là cánh kính có trang trí thêm mắc dùng dể treo quần áo và 2 ngăn tủ nhỏ trên dưới sử dụng để dựng đồ đạc cá nhân. Ngăn được bài trí thêm khóa để bảo đảm và bảo mật hơn cho tài sản.
 
Hai ngăn còn lại được chia thành 2 đợt ngang, với phần trên là cánh bằng kính trong suốt có 2 đợt di động. Phần dưới nhỏ hơn được trang trí cánh mở bằng sắt ko kính.
 
kích cỡ: W1350 x D452 x H1830
 
>>> Xem thêm đa dạng dòng bàn hội trường giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét