Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Những mẫu bàn họp văn phòng đẹp của Hòa Phát

Một doanh nghiệp muốn được làm ăn phát đạt, toàn bộ việc thuận lợi và suôn sẻ thì sự đoàn kết và hòa đồng trong doanh nghiệp là một điều hết sức Đặc biệt. Một bộ máy muốn được vận hành trơn tru và thông suốt thì các thành phần buộc phải thật sự ăn khớp với nhau thì mới có thể hoạt động rẻ được. Trong tập đoàn cũng vậy, những mọi người cần thực sự hiểu nhau và giúp nhau cùng tiến bộ. Vậy bắt buộc, việc chọn được một nơi sinh hoạt chung như bàn làm việc văn phòng phòng họp, nơi mà mọi những mọi người đều có mặt và là nơi mà nhân viên cùng bàn luận trao đổi ý kiến về xí nghiệp để giúp nhau cộng lớn mạnh phải phải thực sự thoải mái và thích hợp.
 
>>> Tham khảo các kiểu  Ghế xoay fami phòng họp giá tốt
 
Một chiếc bàn họp văn phòng Hòa Phát sang trọng, bền bỉ thích hợp với phong thủy sẽ cho nhân viên một cảm giác làm việc dễ chịu hơn làm việc có hứng thú và hòa đồng hơn với nhau.
 
Sau đây khách hàng có thể tham khảo qua một số dòng bàn làm việc chất lượng, thẩm mỹ, giá cả hài hòa đến từ nhãn hiệu nội thất Xuân Hòa.

 
Bàn họp SCTR1300 
Là một loại bàn họp văn phòng tròn sang trọng đến từ nhãn hàng Hòa Phát. chất liệu sản xuất bàn là gỗ sang trọng MDF, thiết kế theo dạng hình tròn để có thể phù hợp hơn với phong thủy hạn chế sát khí đem lại cho xí nghiệp.
 
Cách kiểu dáng của bàn dạng hình tròn gồm 3 khối ghép lại với nhau để dễ dàng vận chuyển. Mặt bàn chi làm 12 tấm phủ PVC bài trí.
 
kích cỡ tiêu chuẩn của bàn: W2600, D2600, H7600mm.
 
mẫu mã được bảo hành 1 năm trên toàn quốc bởi Hòa Phát.
 
Bàn họp SCT 5022 
Cũng là một kiểu bàn họp cao cấp đến từ nhãn hiệu Fami được chế tạo trên dây chuyền hiện đại và dùng gỗ MDF chuyên nghiệp.
 
mẫu mã của bàn theo dòng hình chữ nhật có 4 góc bàn lượn cong để tránh góc chết trong  phong thủy,  phần phía trong bàn được bề ngoài rỗng giữa 800mm.
 
Bàn có kích thước: W5000, D2200, H760mm. Và được bảo hành 1 năm trên toàn quốc.
 
Bàn có rộng rãi biến thể về thiết kế khác nhau thích hợp với nhu cầu và sở thích của chúng ta.
 
>>> Tham khảo thêm những loại Vách ngăn văn phòng giá rẻ 
Bàn họp HRH1810H2 
Là loại bàn giá cả phải chăng chất lượng chuyên nghiệp của Xuân Hòa. Bàn được phân phối từ gỗ Melamine vân sần 18 và tấm MDF dày tới 25 sơn màu ánh bạc. Mặt bàn được ghép từ 4 miếng gỗ tạo hình các vân vuông góc với nhau để bài trí đẹp mắt. Ở giữa có tâm MDF phủ sơn ánh bạc, mặt bàn có rộng rãi lỗ khoan để đi dây mạng, điện thoại…
 
Chân bàn được kiểu dáng dạng khối hộp vuông với các bích đỡ bắt lên mặt bàn.
 
Bàn có phổ biến mẫu kích thước W(1800-2400), D(1000-1200), H 750 cho chúng ta lựa chọn.
 
mẫu mã được bảo hành 1 năm bởi nội thất Hòa Phát.
 
>>> sắm hiểu thêm về các kiểu dáng bàn nhân viên giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét