Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Chuyên sản xuất bàn giám đốc chân sắt 190 giá tốt tại Cầu Diễn

kể đến khu vực Cầu Diễn là ta lại nghĩ ngay đến một vùng kinh tế mới vững mạnh cực nhanh, một bí quyết chóng mặt ở thủ đô Hà Nội. các đây vài năm khu vựa này chỉ là các cánh đồng với có bay thẳng cánh nhưng trong mấy năm trở lại ấy với tốc độ đô thị hóa kinh khủng ở TP Hà Nội, nơi đây đã thành một vùng kính tế mới với đông đảo nhà máy, xí nghiệp và những khu hành chính của Hà Nội. Lại thuận lợi trong giao thương do năm trên tuyến đường quốc lộ 32 rộng lớn, cần lại càng thuận lợi trong chuyển động và đặt trụ sở hành chính của nhiều văn phòng tập đoàn nhà nước cũng như tư nhân.
 
>>> Xem qua những loại bục tượng bác hồ

Với những văn phòng mở ra nhu cầu về nội thất văn phòng đẹp, phòng giám đốc là vô cùng cần thiết. Sau lúc tậu được cho văn phòng mình một vị trí ưng ý là việc bày trí lại căn phòng và sắm sửa nội thất sao cho phù hợp.

 
An Huy là nhà cung cấp nội thất Fami uy tín lâu năm với ưu điểm là đại lý cấp 1 chính thức của Xuân Hòa bắt buộc luôn có giá cả khó khăn và chất lượng đảm với với nguồn hàng phong phú ko bị trễ hẹn hay lo thiết hụt hàng cho khách hàng. thời nay, An Huy đang có hầu hết mẫu bàn giám đốc chân sắt Hải Minh tại Cầu Diễn với những mẫu mã mới nhất cập nhật từ Hòa Phát cho người tiêu dùng thoải mái lựa chọn.
 
Bàn giám đốc chân sắt HR 1600C2Y1 
Một kiểu Bàn giám đốc fami được làm từ gỗ Melamine và chân sắt của Xuân Hòa. Thuộc dòng bàn lãnh đạo vậy cần kết cấu của HR 1600C2Y1 hơi chắc chắn và nhìn sang trọng. Với mặt bàn làm từ gỗ có vân sần độ dày lên đến 25mm, chân thép là những hộp vuông sơn ánh bạc ngoại hình theo kiểu khỏe khoắn hiện đại và trang nhã mang cá tính trẻ trung của thời đại mới. Chân bàn được liên kết với mặt bàn qua các trụ inox.
 
Bàn có một hộc tủ phụ có ngăn kéo đi kèm với bàn để tiện dụng hơn trong việc chứa giữ tài liệu.
Yếm bàn dùng gỗ đóng những nẹp nhôm để bày trí thẩm mỹ.
 
Kích thước bàn:         W1600, D700, H750
 
kích cỡ bàn phụ:  W1000, D500, H750
 
>>> Tham khảo qua các kiểu ghế giám đốc hiện đại giá rẻ.
 
Bàn giám đốc HR1600C1 
HR1600C1 cũng được thiết kế từ gỗ Melamine tinh tế với độ bền cao nhờ đặc điểm chống trầy và chống cháy của mẫu mã. Gỗ mặt bản sử dụng vân sần và có độ dày là 25mm, chân sắt Ø38 bền vững được sơn tĩnh điện màu ánh bạc chống han gỉ. Yếm gỗ của bàn dày 18mm với các nẹp nhôm bày trí.
 
kích cỡ tiêu chuẩn của bàn là: W1600, D1750, H750.
 
Bàn giám đốc HRP1890L1Y2
 
loại bàn giám đốc chân sắt tầm trung của Xuân Hòa có kiểu dáng từ gỗ Melamine sang trọng chống cháy, không thấm nước. Mặt bàn được làm từ gỗ vân sần với các tâm MDF phủ ánh bạc hấp dẫn. mẫu mã của bàn có tương đối hướng phay lượn ra phía bên cạnh. Bàn có một hộc tủ phụ liên kết với bàn qua trụ mạ 88.
 
Chân Bàn hội trường  là những khối hộp vuông liên kết với mặt bàn qua những bích đỡ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét